Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Vua Chơi Bài – Hàng nghìn game thủ bất ngờ được nhận quà với tổng trị giá lên tới 140 triệu Sao

Vua Chơi Bài – Hàng nghìn game thủ bất ngờ được nhận quà với tổng trị giá lên tới 140 triệu Sao

Trong ngày chủ nhật 7/8 vừa qua, game thủ Vua Chơi Bài gặp phải sự cố gián đoạn. Ngay sau sự cốVua Chơi Bài đã “bí mật” tặng quà cho game thủ với tổng giá trị gần 140 triệu Sao.
Để đảm bảo các phiên chơi được diễn ra mượt mà và không để người chơi bị tạm giữ quá lâu, BQT Vua Chơi Bài đã tiến hành bảo trì để nâng cấp chất lượng máy chủ và các cụm server hiện tại. Tuy nhiên công tác bảo trì gặp một số sự cố phát sinh do vẫn còn nhiều tài khoản kẹt trong phiên chơi, dẫn đến bảo trì kéo dài gần 12 tiếng.
Đây không phải là lần bảo trì lâu nhất của Vua Chơi Bài tuy nhiên cuối tuần lại là thời gian của một loạt sự kiện như Săn thẻ miễn phí trên App Vua Chơi Bài, Số 10 may mắn (Mini Vua Bài)… khiến nhiều game thủ liên tục than phiền vì thời gian bảo trì kéo dài. Một số tài khoản không đăng nhập được khiến cộng đồng hết sức hoang mang.
Mặc cho các Admin liên tục thông báo và cập nhật tình hình trên Fanpage và cộng đồng , game thủ vẫn “kêu gào” ầm ĩ thúc ép BQT kết thúc sớm quá trình bảo trì để đăng nhập vào game, tham gia sự kiện.
Thông tin về đền bù hàng trăm triệu Sao chỉ sau 12 tiếng không đăng nhập vào game khiến nhiều game thủ không tin, tuy nhiên chính các game thủ đó sẽ phải “choáng váng” vì ngay hôm nay 8/8, các tài khoản bị khoá do sự cố ngày 8/7 sẽ được đền bù với các mức như sau:
TTHạngSố Sao nhận được
1Tập sự5.000 Sao
2Đồng10.000 Sao
3Bạc20.000 Sao
4Vàng50.000 Sao
5Bạch Kim100.000 Sao
6Saphia200.000 Sao
7Ruby500.000 Sao
8Kim Cương1.000.000 Sao
Thời gian: Quà tặng bắt đầu được trao từ ngày 8/8/2016. Do số lượng quà phát ra vô cùng lớn nên có thể một số tài khoản sẽ nhận được quà trong ngày hôm sau.
Chú ý:
  • Quà tặng chỉ dành cho các tài khoản bị khoá/không đăng nhập được trong thời gian gián đoạn.
  • Các tài khoản lợi dụng thời gian gián đoạn để trục lợi sẽ bị thu hồi toàn bộ số Sao sai phạm và không được nhận quà.
  • Chi tiết hạng và điểm VIP xem tại http://saoclub.top/
Đây là trường hợp hi hữu và vô cùng hiếm có khi lần đầu tiên BQT tặng quà cho hàng nghìn người chơi phần thưởng trị giá tới như vậy. Tính trên toàn bộ hệ thống, giá trị phần quà đền bù cho người chơi lên tới con số hàng trăm triệu đồng.
Việc bảo trì máy chủ là việc làm thường thấy ở tất cả các game trên thị trường. Tuy nhiên BQT Vua Chơi Bài vẫn rất tiếc vì các sự cố không mong muốn mà toàn bộ game thủ gặp phải trong ngày 7/8, lần tặng quà này như một lời xin lỗi và cảm ơn tới toàn bộ game thủ đã gắn bó với cổng game Vua Chơi Bài trong suốt thời gian vừa qua.
Thời gian tới Vua Chơi Bài sẽ tiếp tục ổn định hệ thống để đảm bảo quyền lợi cho cộng đồng, đem lại cho người chơi trải nghiệm mượt mà nhất, cùng chờ đón những sự kiện sắp tới của Vua Chơi Bài ngay trong tháng 8 nhé!
Trang chủ: http://saoclub.top/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét